เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!! เผยขุมพลังแห่งเทคโนโลยีเพื่อ อนาคตที่ยั่งยืน

0
1948

ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2022 (ASEW) เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมระดับนานาชาติที่ครอบคลุมด้านพลังงานทดแทน การจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าในอาเซียน เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจระดับภูมิภาคที่ไม่ควรพลาดและเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้เข้าชมงาน ผู้ประกอบการ ผู้ซื้อ นักลงทุน ผู้กำหนดนโยบาย และผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐและเอกชนในแวดวงพลังงาน สิ่งแวดล้อม และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าถึงเทคโนโลยีและแหล่งพลังงานล่าสุด จะมีการสัมมนาและการประชุมระดับนานาชาติที่สำคัญ โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำเพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาดและให้ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับ ‘Enhancing Energy Transition to CARBON NEUTRALITY for a Sustainable Future’ หรือ การเสริมสร้างการเปลี่ยนผ่านพลังงานสู่ความเป็นกลางของคาร์บอนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน’

6 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด!!

การประชุมและสัมมนาระดับนานาชาติที่น่าสนใจ รวมถึงสัมมนาที่สำคัญ อาทิASEAN Bioenergy and Bioeconomy ConferenceThailand ConnextAsia Urban Energy AssemblyInternational Electric Vehicle Technology Conference (iEVTech)Renewable Energy International ConferenceRegional Conference on Energy Resilience through Decentralized Power Plants and Smart Grid Integration
นี่เป็นงานแสดงเทคโนโลยีด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ครบวงจรที่สุดแห่งปี และไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจหรืออุตสาหกรรมใด คุณไม่ควรพลาดงานนี้! จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2565 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
เปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าทางออนไลน์แล้ว!!

https://ers.ubmthailand.com/preshow/preregister/ra79RqCTPd9OrTrJ8zWkPBkaXrlbuP5Uyy6IhiWYYGGPWtNUL4ilGEWAhMiRPZIcK0He4U3mdxR2wxcu-cOa3Q~~

จัดพร้อมกับงาน Electric Vehicle Asia 2022 (EVA) และ iEVTech – งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านยานยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 และจัดมาอย่างยาวนานที่สุดของประเทศไทย โอกาสในการพบกับตัวจริงในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า